Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Trà Ôn vừa ban hành văn bản chỉ đạo nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính.
Theo đó, giao Thủ trưởng các phòng, ban, ngành huyện, Chủ tịch UBND các xã- thị trấn căn cứ Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 trên địa bàn tỉnh (Quyết định số 94/QĐ-UBND, ngày 19/01/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh), tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm và đề ra giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính.
Đồng thời, chỉ đạo công chức, viên chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả khi tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả phải thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP, ngày 23/4/2018 của Chính phủ, Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ và các quy định khác của pháp luật có liên quan nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan, đơn vị, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính./.
HĐ (Nguồn CV 140 của UBND huyện)