
Hội đoàn thể xã cùng tổ trưởng tổ TK&VV đang cài đặt dịch vụ Mobile Banking tại phiên họp giao ban ở xã Tích Thiện ngày 04/3/2023
Để đảm bảo phục vụ ngày càng tốt hơn khách hàng và người dân, ứng dụng các dịch vụ hiện đại của Ngân hàng không sử dụng tiền mặt, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Trà Ôn vừa triển khai văn bản 1479/TB-NHCS ngày 28 tháng 02 năm 2023 của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking miễn phí đến khách hàng tại các điểm giao dịch xã, thị trấn.
Thời gian triển khai và áp dụng từ 01/3/2023 với đối tượng khách hàng là cá nhân bao gồm khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện NHCSXH các cấp, cán bộ Tổ chức Hội nhận ủy thác, Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu.
Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Tổng Giám đốc NHCSXH thông báo tiếp tục miễn 100% phí duy trì tài khoản và phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại NHCSXH từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 30/6/2023.
Song song đó, NHCSXH đã hoàn thành lắp đặt và vận hành hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ Mobile Banking, đăng ký số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900638583 và phối hợp với VNPAY để cập nhật trên ứng dụng VBSP SmartBanking.
Để thực hiện công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng dịch vụ Mobile Banking, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Trà Ôn đã chủ động bố trí phân công cán bộ tiếp nhận vướng mắc, đề nghị của khách hàng tại quầy giao dịch hoặc qua số điện thoại của đơn vị; thực hiện các quy trình dịch vụ Mobile Banking tại quầy với khách hàng đúng theo quy định của NHCSXH một cách nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng như các nghiệp vụ bắt buộc xử lý tại quầy giao dịch hiện nay gồm: Đăng ký sử dụng dịch vụ; khóa dịch vụ; cấp lại mật khẩu; đóng tài khoản; thay đổi thông tin đăng kí tài khoản; tra soát giao dịch./.
Sau Nguyen